การติดตามสินค้า

พบกับช่องทางใหม่ที่สะดวก รวดเร็ว เพื่อตรวจสอบความเคลื่อนไหวของสถานะสินค้าส่งซ่อมของคุณ

โดยสามารถติดตามสินค้าส่งซ่อมผ่านทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่

Line@ @ServiceCom7 (มีเครื่องหมาย @ นำหน้า)

วิธีการติดตามสถานะสินค้า

คุณสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าของคุณได้ โดยทำตามขั้นตอนดังนี้

  • แอดไลน์ Line@ @ServiceCom7
  • จากนั้นพิมพ์ข้อมูลในช่องแชท โดยกรอก ชื่อ-นามสกุล ผู้ส่งซ่อมสินค้าในวันที่ส่งเครื่อง
  • เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ
  • พิมพ์เลขที่บิลรับซ่อมที่คุณได้รับจากหน้าร้าน (Phy ID) เช่น 155-9 (หาเลขดังกล่าวได้จากบิลตัวอย่างด้านข้าง)

หลังจากนั้นรอการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่  โดยเจ้าหน้าที่จะแจ้งสถานะสินค้าให้ท่านทราบ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการแจ้งซ่อมสินค้าได้ที่ LINE@

 ข้อมูลการแจ้งซ่อมสินค้าด้านอื่นๆ

PDPA Icon

We use cookies to improve the performance and experience of using our website. You can find more details at Privacy Policy and manage your privacy settings by clicking Settings

Privacy Preferences

You can choose your cookie settings by enabling/disabling cookies for each category as needed, except for necessary cookies.

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save