วิธีการส่งเคลมสินค้า

ส่งเคลมสินค้าที่ ร้าน BaNANA

กรุณาเตรียมสินค้าและหลักฐานดังต่อไปนี้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการดำเนินการ

  • เตรียมสินค้าที่ต้องการเคลมพร้อมกล่องสินค้า,
  • ใบเสร็จจากบริษัท
  • เลขประจำตัวสินค้า Serial No.
  • หลักฐานการซื้อสินค้า
  • รวมถึงนำอุปกรณ์ต่อพ่วงที่มีผลต่อการใช้งาน ที่ทำให้เกิดอาการเสียมายังร้าน BaNANA

หากต้องการส่งเคลมอุปกรณ์เสริมของสินค้า

  • ให้นำกล่องสินค้า หรือ รูปถ่ายสินค้าที่เห็น imei หรือ Serial อย่างชัดเจน เพื่อประกอบการอนุมัติการเคลมสินค้า

ในกรณีที่สินค้าเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

  • ให้ลูกค้าสำรองข้อมูลอุปกรณ์ก่อนนำเข้าศูนย์บริการ และปลดล็อครหัสเครื่อง หรือ แจ้งรหัสแก่เจ้าหน้าที่ผู้รับสินค้า

การส่งเคลมสินค้าโดยตรง ที่ศูนย์บริการของผลิตภัณฑ์สินค้า

หากท่านต้องการลดระยะเวลาในการเคลมสินค้า

ท่านสามารถตรวจสอบสาขาของศูนย์บริการของผลิตภัณฑ์สินค้าดังกล่าวที่ใกล้บ้านท่าน

โดยตรวจสอบได้ที่ลิงค์ https://instore.bnn.in.th/servicecom7/servicelocations/

กรุณาเตรียมสินค้าและหลักฐานดังต่อไปนี้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการดำเนินการ

  • เตรียมสินค้าที่ต้องการเคลมพร้อมกล่องสินค้า,
  • ใบเสร็จจากบริษัท
  • เลขประจำตัวสินค้า Serial No.
  • หลักฐานการซื้อสินค้า
  • รวมถึงนำอุปกรณ์ต่อพ่วงที่มีผลต่อการใช้งาน ที่ทำให้เกิดอาการเสียมายังร้าน BaNANA

หากต้องการส่งเคลมอุปกรณ์เสริมของสินค้า

  • ให้นำกล่องสินค้า หรือ รูปถ่ายสินค้าที่เห็น imei หรือ Serial อย่างชัดเจน เพื่อประกอบการอนุมัติการเคลมสินค้า

ในกรณีที่สินค้าเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

  • ให้ลูกค้าสำรองข้อมูลอุปกรณ์ก่อนนำเข้าศูนย์บริการ และปลดล็อครหัสเครื่อง หรือ แจ้งรหัสแก่เจ้าหน้าที่ผู้รับสินค้า

ส่งเคลมสินค้าประกันภัยของเรา   SevenScreenCare  ( 7 Screen Care )

หากท่านมีประกันภัยของเรา และต้องการใช้สิทธิ์เคลมประกันภัย 7 Screen Care

กรุณาเตรียมสินค้าและหลักฐานดังต่อไปนี้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการดำเนินการ

  • เตรียมสินค้าที่ต้องการเคลมพร้อมกล่องสินค้า, ใบเสร็จจากบริษัท, เลขประจำตัวสินค้า Serial No., หลักฐานการซื้อสินค้า
  • ในกรณีที่สินค้าเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ให้ลูกค้าสำรองข้อมูลอุปกรณ์ก่อนนำเข้าศูนย์บริการ และปลดล็อครหัสเครื่อง หรือ แจ้งรหัสแก่เจ้าหน้าที่ผู้รับสินค้า
  • สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเงื่อนไขการรับประกันโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการแจ้งซ่อมสินค้าได้ที่ LINE@

 ข้อมูลการแจ้งซ่อมสินค้าด้านอื่นๆ

PDPA Icon

We use cookies to improve the performance and experience of using our website. You can find more details at Privacy Policy and manage your privacy settings by clicking Settings

Privacy Preferences

You can choose your cookie settings by enabling/disabling cookies for each category as needed, except for necessary cookies.

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save