การติดตามสินค้า
พบกับช่องทางใหม่ที่สะดวก รวดเร็ว เพื่อตรวจสอบความเคลื่อนไหวของสถานะสินค้าส่งซ่อมของคุณ
โดยสามารถติดตามสินค้าส่งซ่อมผ่านทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่
Line@ @ServiceCom7 (มีเครื่องหมาย @ นำหน้า)
วิธีการติดตามสถานะสินค้า
คุณสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าของคุณได้ โดยทำตามขั้นตอนดังนี้
- แอดไลน์ Line@ @ServiceCom7
- จากนั้นพิมพ์ข้อมูลในช่องแชท โดยกรอก ชื่อ-นามสกุล ผู้ส่งซ่อมสินค้าในวันที่ส่งเครื่อง
- เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ
- พิมพ์เลขที่บิลรับซ่อมที่คุณได้รับจากหน้าร้าน (Phy ID) เช่น 155-9 (หาเลขดังกล่าวได้จากบิลตัวอย่างด้านข้าง)
หลังจากนั้นรอการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่จะแจ้งสถานะสินค้าให้ท่านทราบ
ติดต่อสอบถามรายละเอียดการแจ้งซ่อมสินค้าได้ที่ LINE@
ข้อมูลการแจ้งซ่อมสินค้าด้านอื่นๆ