การติดตามสินค้า

พบกับช่องทางใหม่ที่สะดวก รวดเร็ว เพื่อตรวจสอบความเคลื่อนไหวของสถานะสินค้าส่งซ่อมของคุณ

โดยสามารถติดตามสินค้าส่งซ่อมผ่านทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่

Line@ @ServiceCom7 (มีเครื่องหมาย @ นำหน้า)

วิธีการติดตามสถานะสินค้า

คุณสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าของคุณได้ โดยทำตามขั้นตอนดังนี้

  • แอดไลน์ Line@ @ServiceCom7
  • จากนั้นพิมพ์ข้อมูลในช่องแชท โดยกรอก ชื่อ-นามสกุล ผู้ส่งซ่อมสินค้าในวันที่ส่งเครื่อง
  • เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ
  • พิมพ์เลขที่บิลรับซ่อมที่คุณได้รับจากหน้าร้าน (Phy ID) เช่น 155-9 (หาเลขดังกล่าวได้จากบิลตัวอย่างด้านข้าง)

หลังจากนั้นรอการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่  โดยเจ้าหน้าที่จะแจ้งสถานะสินค้าให้ท่านทราบ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการแจ้งซ่อมสินค้าได้ที่ LINE@

 ข้อมูลการแจ้งซ่อมสินค้าด้านอื่นๆ

PDPA Icon

บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ หรือ บริษัทในกลุ่ม ใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ที่ดีที่สุดให้กับคุณ ดูรายละเอียดนโยบายความเป็นส่วนตัว และจัดการการตั้งค่าคุ๊กกี้ส่วนตัวโดยคลิก ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของแต่ละหมวดหมู่ตามความจำเป็น ยกเว้นคุ๊กกี้ที่จำเป็น

ให้ความยินยอมทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • Always Active

บันทึก