ความอุ่นใจ
มาพร้อมกับ AppleCare+
สำหรับ iPhone

iPhone ทุกเครื่องมาพร้อมความคุ้มครองการซ่อมฮาร์ดแวร์เป็นเวลา 1 ปี และบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเป็นเวลาสูงสุด 90 วัน ซึ่งคุณสามารถขยายระยะเวลาความคุ้มครองด้วย AppleCare+ สำหรับ iPhone รวมถึงความคุ้มครองด้านความเสียหายจากอุบัติเหตุแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพื่อรับบริการแบบครบวงจรในที่เดียวและรับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญของ Apple ที่สามารถแก้ไขปัญหาส่วนใหญ่ได้ด้วยการพูดคุยเพียงครั้งเดียว

บริการและความช่วยเหลือ
จากผู้เชี่ยวชาญของ Apple

บริการและความช่วยเหลือที่ผ่านการรับรองจาก Apple

สิทธิพิเศษในการรับบริการช่วยเหลือด้านเทคนิค1

ความคุ้มครองด้านความเสียหายจากอุบัติเหตุแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง2

บริการด้านแบตเตอรี่3

การซ่อม การเปลี่ยนทดแทน และการให้บริการ

AppleCare+ คุ้มครองการซ่อมหรือเปลี่ยนทดแทน ทั้งค่าอะไหล่และค่าบริการ โดยช่างเทคนิคที่ได้รับอนุญาตจาก Apple ซึ่งใช้ชิ้นส่วน Apple ของแท้ ทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญของ Apple คอยช่วยคุณแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ iPhone ของคุณ, iOS และแอปต่างๆ ของ Apple สำหรับ iPhone

ความคุ้มครองด้านฮาร์ดแวร์

  • iPhone ของคุณ

  • แบตเตอรี่ iPhone3

  • สายที่มาพร้อมกับเครื่อง

  • ความคุ้มครองด้านความเสียหายจากอุบัติเหตุแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง2 โดยแต่ละครั้งมีค่าธรรมเนียมการให้บริการ ฿1,000 สำหรับความเสียหายกับหน้าจอหรือกระจกด้านหลังตัวเครื่อง3 หรือ ฿3,300 สำหรับความเสียหายอื่นๆ จากอุบัติเหตุ บวกภาษีที่ต้องชำระ

บริการช่วยเหลือด้านซอฟต์แวร์

  • การใช้งาน iOS และ iCloud

  • การเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สาย

  • คำถามเกี่ยวกับแอปต่างๆ ของ Apple สำหรับ iPhone

วิธีรับบริการช่วยเหลือ

รับบริการแบบครบวงจรในที่เดียวและรับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญของ Apple

บริการภายในวันเดียวกัน

รับบริการภายในวันเดียวกันสำหรับเมืองหลักส่วนใหญ่ทั่วโลก4

การซ่อมแบบนำเครื่องมาเอง

นำ iPhone ของคุณมาที่ Apple Store หรือผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของ Apple5

วิธีซื้อ

ซื้อเลย

1. ซื้อ AppleCare+ พร้อมกับ iPhone เครื่องใหม่ที่ BaNANA 2. หรือซื้อภายใน 60 วันนับจากวันที่ซื้อ iPhone ที่ BaNANA ทุกสาขาและออนไลน์ 3. และซื้อได้ที่ศูนย์บริการ iCare ทุกสาขาภายใน 365 วัน

เช็คราคา AppleCare+ สำหรับ Apple Device ของคุณ

  1. อาจมีค่าบริการโทรศัพท์ในท้องถิ่น หมายเลขโทรศัพท์และเวลาทำการอาจแตกต่างกันไป และอาจเปลี่ยนแปลงได้

  2. ความคุ้มครองของ AppleCare+ จะเริ่มมีผลในวันที่คุณซื้อ AppleCare+ ความเสียหายจากอุบัติเหตุหมายถึงความเสียหายทางกายภาพในการหยิบจับเนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและไม่ได้ตั้งใจ

  3. การให้บริการครอบคลุมเฉพาะ iPhone และอุปกรณ์เสริมเดิมที่มาพร้อมกับเครื่องเท่านั้น หรือสำหรับแบตเตอรี่ที่เก็บประจุได้ไม่ถึง 80% ของความจุเดิมที่ระบุไว้ อุปกรณ์สำหรับเปลี่ยนทดแทนที่ Apple ใช้ในการซ่อมหรือเปลี่ยนทดแทนอาจมีชิ้นส่วน Apple ของแท้ที่เป็นชิ้นใหม่หรือที่เคยผ่านการใช้งาน ซึ่งได้รับการทดสอบและผ่านข้อกำหนดด้านการทำงานของ Apple ไม่มีค่าธรรมเนียมการให้บริการหรือค่าความเสียหายส่วนแรกสำหรับความชำรุดเสียหายทางกลไก ค่าธรรมเนียมการให้บริการสำหรับความเสียหายกับกระจกด้านหลังตัวเครื่องครอบคลุมเฉพาะ iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14 และ iPhone 15 เท่านั้น หากต้องการทราบรายละเอียดทั้งหมด โปรดอ่านข้อกำหนดที่ apple.com/th/legal/sales-support/applecare/applecareplus/th/

  4. ความพร้อมและทางเลือกของการให้บริการภายในวันเดียวกันจะแตกต่างกันไปตามภูมิภาคและรุ่นของ iPhone สำหรับบริการระหว่างประเทศ Apple อาจซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่อง iPhone และชิ้นส่วนของ iPhone ด้วยรุ่นของ iPhone หรือชิ้นส่วนของ iPhone ที่เทียบเท่าและเป็นไปตามมาตรฐานในท้องถิ่น

  5. ความพร้อมในการให้บริการของแต่ละทางเลือกขึ้นอยู่กับประเทศหรือภูมิภาคที่คุณขอรับบริการและสถานที่ตั้งของผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของ Apple ความครอบคลุมในการให้บริการอาจมีข้อจำกัดบางประการ บริการเปลี่ยนเครื่องด่วนไม่รวมอยู่ในค่าธรรมเนียมบริการของการเปลี่ยนหน้าจอทดแทนหรือความเสียหายของกระจกด้านหลัง

สิทธิประโยชน์ของ AppleCare+ นั้นแยกต่างหากและเพิ่มเติมจากการรับประกันแบบจำกัดของ Apple และสิทธิ์ทางกฎหมายที่ให้ไว้ตามกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคในเขตอำนาจศาลของคุณ การซื้อ iPhone ไม่จำเป็นต้องซื้อแผนดังกล่าว โดย AppleCare+ อยู่ภายใต้การยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไข หากต้องการทราบรายละเอียดทั้งหมดโปรดอ่านข้อกำหนดที่ apple.com/th/legal/sales-support/applecare/applecareplus/th/

สำหรับประเทศไทย ความคุ้มครองด้านความเสียหายจากอุบัติเหตุในการหยิบจับที่คุณได้รับจะเป็นไปตามกรมธรรม์การประกันภัยกลุ่มที่บริษัท แอปเปิ้ล เซาท์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ซื้อจากบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ สาขาประเทศไทย

PDPA Icon

We use cookies to improve the performance and experience of using our website. You can find more details at Privacy Policy and manage your privacy settings by clicking Settings

Privacy Preferences

You can choose your cookie settings by enabling/disabling cookies for each category as needed, except for necessary cookies.

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save