มั่นใจได้มากกว่า เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ฟรี! ประกัน 2 + 5 ปี

มั่นใจได้มากกว่า เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนที่ BaNANA

Super 7 CAREPLUS

  • มั่นใจได้มากกว่า เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่ร้าน BaNANA / BKK / Kingkong Phone / Brand Shop By Comseven และ BNN.in.th ฟรีประกันสูงสุด 7 ปี!
  • Super 7CarePlus บริการรับประกันเครื่องมือถือ Smartphone เพิ่มในปีที่ 2 และดูแลซอฟต์แวร์ 7 ปี (สินค้า iPhone ไม่เข้าร่วมรายการ)
  • โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้า Smartphone ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป รับสิทธิ์เพิ่มสำหรับการรับประกัน Smartphone

เงื่อนไขการคุ้มครอง

ขยายการรับประกันเครื่องจากเดิม 12 เดือน (จากศูนย์ของแบรนด์ต่างๆ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง) เพิ่มการรับประกันจากเดือน ที่ 13-24 จาก บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน)

  • รับประกันตัวเครื่อง Smartphone เท่านั้น โดย ไม่รวม แบตเตอรี่, สายชาร์จ, หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ
  • รับประกันเฉพาะการชำรุด ที่เกิดจากการใช้งานในภาวะปกติเท่านั้น ไม่ครอบคลุม เครื่องตกหล่น ตกแตก ตกน้ำ มีความชิ้นทำให้
  • ไม่สามารถใช้งานได้ (หากลูกค้าต้องการส่งเพื่อเช็คอาการต่างๆมีค่าใช้จ่ายในการส่งเคลม 300 บาท)
  • การรับประกัน ไม่ครอบคลุมถึง รอยขีดข่วน เครื่อง บุบ งอ โค้ง หรือ ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานของลูกค้า
  • การรับประกันไม่ครอบคลุมถึงข้อมูลต่างๆ ภายในเครื่อง เช่น ข้อมูลต่าง, รูปภาพ หรืออื่นๆ
  • การรับประกัน ไม่ครอบคลุมถึง ความเสียหายอันเกิดจากสัตว์, แมลง, การขนส่ง และภัยธรรมชาติต่างๆ
  • การรับประกันจะสิ้นสุดลงทันทีเมื่อสินค้าถูก แกะ, ซ่อมแซม หรือ แก้ไข ดัดแปลงทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์โดยบุคคลหรือร้านค้า ซึ่งไม่ใช่ศูนย์บริการที่ผู้ผลิตแต่งตั้ง

เพิ่มการรับประกันจากเดือน ที่ 25-84 จากบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) รับประกันเฉพาะ ซอฟต์แวร์

การรับบริการ Super 7CarePlus

  1. เมื่อเกิดการซ่อมสินค้า ผู้รับสิทธิ์จะต้องเป็นคนเดียวกับผู้ซื้อสินค้า โดย ชื่อ-นามสกุล ลูกค้าในบัตรประชาชนและในใบเสร็จรับเงินต้องเป็นชื่อเดียวกัน ซึ่งผู้รับสิทธิ์ต้องแสดงบัตรประชาชนและใบเสร็จรับเงิน เพื่อยืนยันสิทธิ์
  2. เมื่อตรวจสอบข้อมูลพบว่ามีสิทธิ์คุ้มครอง ทางบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) จะดำเนินการซ่อมแซมสินค้ารุ่นเดิมให้
  3. เมื่อลูกค้าได้รับการซ่อมสินค้าไปแล้ว 1 ครั้ง ถือว่าสิ้นสุดความคุ้มครองทันที ไม่สามารถนำสินค้ามารับบริการ ซ่อมได้อีก (ยกเว้นอาการเดิมที่ส่งซ่อม จะรับประกันอีก 3 เดือน) (ถ้าหากนอกเหนือจากอาการเดิม จะมีค่าใช้จ่ายในการส่งเคลม 300 บาท)

หมายเหตุ

*กรณีเครื่องเสียในปีที่ 1 ลูกค้านำสินค้าส่งซ่อมที่ศูนย์ของแบรนด์นั้นๆ / หรือส่งผ่าน บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน)

*กรณีเครื่องเสียในปีที่ 2 ที่เป็นประกัน บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ลูกค้าต้องส่งซ่อมที่ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) เท่านั้น

2.1 กรณีที่สินค้ามีประกันหน้าจอแตกกับทางบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หากมีการเคลมประกันจอแตกเกิดขึ้น สิทธิ์ในการรับประกันเครื่อง 7 ปี จะสิ้นสุดลงทันที

*หากลูกค้าต้องการส่งซ่อมนอกเงื่อนไขประกัน ลูกค้าต้องจ่ายค่าบริการในการตรวจเช็คเครื่อง 300 บาท/ครั้งในการส่ง โดยราคานี้ยังไม่รวมค่าอะไหล่ในการเปลี่ยนหรือซ่อมสินค้า

หากมีข้อสงสัยโปรดติดต่อบริการหลังการขาย 02-017-7778 หรือ Call Center 02-017-7770

หมายเหตุ
  • ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบใดๆอันเนื่องจาก ข้อผิดพลาดทางการพิมพ์ (ผิด/ตก)
  • รายละเอียดต่างๆอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สาขาใกล้บ้านท่าน

Relatest posts

Sidebar Right

PDPA Icon

We use cookies to improve the performance and experience of using our website. You can find more details at Privacy Policy and manage your privacy settings by clicking Settings

Privacy Preferences

You can choose your cookie settings by enabling/disabling cookies for each category as needed, except for necessary cookies.

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save