ULTRA CARE+

บริการเสริมอัลตราแคร์พลัส
คุ้มครองสมาร์ทโฟน(Smartphone)
นาน 2 ปี อุ่นใจชัวร์ใช้เต็มที่ไร้กังวล

เงื่อนไขบังคับก่อนภายใต้การบริการ :-

  1. กรณีซื้อบริการแพ็คเกจแบบ 1 ปี ทรัพย์สินตามรายละเอียดที่ปรากฎ จะได้รับสิทธิ์การให้บริการเฉพาะหมวดที่ 1 เท่านั้น
  2. กรณีซื้อบริการแพ็คเกจแบบ 2 ปี ทรัพย์สินตามรายละเอียดที่ปรากฏ จะได้รับสิทธิ์การให้บริการทั้งหมวดที่ 1 และหมวดที่ 2
  3. การให้บริการจะเป็นไปเพื่อ คุณสมบัติที่เทียบเท่า หรือใกล้เคียงกับทรัพย์สิน/สินค้าเดิมของผู้รับสิทธิ์ที่ระบุชื่อ กรณีไม่สามารถหาสิ่งทดแทนที่มีคุณสมบัติเทียบเท่า หรือใกล้เคียงกับทรัพย์สิน/สินค้าเดิมของผู้รับสิทธิ์ได้ บริษัทจะชดเชยเป็นเงิน และทุกกรณีจะต้องไม่เกินกว่าจำนวนเงินมูลค่าของทรัพย์สิน/สินค้า ให้แก่ผู้รับสิทธิ์เท่านั้น
  4. การสิ้นสุดระยะเวลาการให้บริการ (ใช้บังคับทุกหมวดการบริการ แล้วแต่เหตุการณ์ใดจะเกิดขึ้นก่อน)
    4.1 เมื่อได้ชดใช้ค่าความเสียหายเต็มจำนวนมูลค่าทรัพย์สิน/สินค้าตามที่ระบุในใบรับสิทธิ์ฉบับนี้
    4.2 สิ้นสุดการให้บริการตามวันที่ที่ระบุในใบรับสิทธิ์ฉบับนี้
    4.3 เมื่อมีการปรับแต่ง ดัดแปลงทรัพย์สินที่ระบุในเอกสารรับสิทธิ์นี้ ไปจากรายละเอียดและมาตรฐานที่กำหนดของผู้ผลิต
    4.4 ทรัพย์สินที่ระบุในเอกสารรับสิทธิ์มีการเปลี่ยนมือ มีการซื้อขาย
ค่าบริการเพิ่มเติม(ทุกหมวดความคุ้มครอง) เมื่อนำเครื่องเข้าศูนย์บริการ (ผู้รับสิทธิ์การบริการต้องจ่ายเอง)
ราคาขายเครื่องปกติ (ไม่หักส่วนลด) / บาท ค่าบริการ ที่ลูกค้า/ผู้รับสิทธิ์ต้องจ่าย (ต่อครั้ง)
ต่ำสุด (บาท) สูงสุด(บาท) กรณีซ่อมแซมเครื่อง เปลี่ยนเครื่อง(ซ่อมไม่ได้)
2,000.- 6,000.- 200.- บาท 400.- บาท
6,001.- 10,000.- 400.- บาท 800.- บาท
10,001.- 15,000.- 625.- บาท 1,250.- บาท
15,001.- 22,000.- 925.- บาท 1,850.- บาท
22,001.- 26,000.- 1,200.- บาท 2,400.- บาท
26,001.- 36,000.- 1,550.- บาท 3,100.- บาท
36,001.- 70,000.- 2,525.- บาท 5,050.- บาท
70,001.- 90,000.- 4,125.- บาท 8,250.- บาท

หมวดที่ 1  :  ความสูญเสียและเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินที่ระบุในเอกสารรับสิทธิ์ไม่ครอบคลุมถึง

  • สิทธิการรับบริการนี้ ไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายดังต่อไปนี้
  1. รอยตําหนิ ขีดข่วน แผลถลอกหรือสีจืดจาง บนพื้นผิวที่ทาสี ขัดเงา เคลือบ (ไม่รวมหน้าจอแตก ร้าว จากอุบัติเหตุภายนอก)
  2. การลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ ทั้งมีและไม่มีร่องรอยงัดแงะ หรือการสูญหายโดยไม่ทราบสาเหตุในทุกกรณี
  3. 3. การหยุดชะงักของแก๊ส ประปา ไฟฟ้า หรือไฟฟ้าลัดวงจรจากการใช้ไฟฟ้าเกินกําลัง ไฟตกหรือการขัดข้องของระบบไฟฟ้า
  4. การเสื่อมสภาพเนื่องจากการใช้งานติดต่อกัน เช่น สึกหรอ การโค้งงอ การสึกหรอ การผุกร่อน
  5. 5. แมลงกัด หรือถูกสัตว์ทำลาย
  6. ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมบำรุงรักษาทรัพย์สินที่เอาประกันตามปกติ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนชิ้นส่วนต่างๆในการซ่อมบํารุง
  7. 7. การทุจริตของผู้รับสิทธิ์หรือลูกจ้างของผู้รับสิทธิ์หรือผู้ซื้อสินค้าหรือลูกจ้างของผู้ซื้อสินค้า
  8. การใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในเชิงพาณิชย์
  9. การสูญเสียต่อโปรแกรม ซอฟท์แวร์ ข้อมูล และอุปกรณ์ส่วนควบต่างๆ (Accessories)
  10. เหตุการณ์ที่เกิดจากสงคราม การปฏิวัติ การก่อการร้าย การลุกฮือของพลเรือน จลาจล การกระทําที่เกี่ยวข้องกับการเมือง  _________ศาสนาหรือลัทธินิยม
  11. กรณีที่เป็นความเสียหายร้ายแรงเช่นชิ้นส่วนแยกเป็นชิ้นๆ ผิดรูป ชิ้นส่วนสูญหาย หรือไม่มีซากเครื่องมาแสดง

หมวดที่ 2 :  การขยายระยะเวลารับประกันทรัพย์สินที่ระบุรับสิทธิ์ตามการรับประกันของผู้ผลิต

1) การบริการนี้ไม่ครอบคลุมความเสียหายของทรัพย์สินที่ระบุรับการบริการดังต่อไปนี้

1.1 ทรัพย์สินที่มีการขีดฆ่าเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม ลบทิ้งหรือสูญหายไปของหมายเลขเครื่อง
1.2  ชิ้นส่วนอุปกรณ์เสริมต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกของทรัพย์สินดังนี้

  •   ชิ้นส่วนอุปกรณ์เพื่อใช้สำหรับตกแต่ง หรือ อุปกรณ์ที่ไม่เป็นไปตามแบบของผู้ผลิต รวมถึงการเปลี่ยนแปลงใดๆ                             _______  _ของชิ้นส่วนอุปกรณ์นั้น
  •   ชิ้นส่วนอุปกรณ์ซึ่งตามปกติวิสัยเป็นวัสดุใช้สิ้นเปลือง

2) ความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นในเวลาต่อไปนี้

2.1 ความบกพร่องใดๆ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ระยะเวลารับประกันของผู้ผลิตและไม่ได้รับการแก้ไขโดยสมบูรณ์

2.2 การกักกัน จับกุม หรือยึดทรัพย์ตามกฎหมายโดยเจ้าหน้าที่ของรัฐ

3) ความเสียหายใดๆ อันเกิดจากหรือสืบเนื่องจากสาเหตุดังต่อไปนี้

3.1 การเรียกเก็บคืนสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ของผู้ผลิตหรือจากการซ่อมหรือทดแทนชิ้นส่วนของสินค้าอิเล็กทรอนิกส์จากการผิดพลาดจากการออกแบบการผลิต
3.2 การใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในเชิงพาณิชย์ หมายถึง การหารายได้ ผลประโยชน์และผลตอบแทนใดๆ จากการใช้สินค้าอิเล็กทรอนิกส์นั้นๆ ในทางการค้าหรือค้าขาย
3.3 การเสื่อมสภาพ ความเสียหายที่เกี่ยวข้องกับการเสื่อมสภาพ หรือประสิทธิภาพในการใช้งาน ทั้งโดยทางตรงและทางอ้อม รวมถึงการสึกหรอ การอุดตัน การแตกหัก การบุบสลาย รอยขีดข่วน
3.4 การขนส่ง การส่งมอบ การติดตั้งการทดสอบอุปกรณ์เครื่องใช้ระหว่างติดตั้ง การถอดถอน การเคลื่อนย้าย รวมถึงอุบัติเหตุที่มีสาเหตุจากปัจจัยภายนอกอื่นๆ
3.5 โปรแกรมข้อมูล การบันทึกข้อมูล แผ่นดิสก์ หรือเทป
3.6 แผ่นดินไหว ลมพายุ ระเบิด การแข็งตัวของน้ำ ลูกเห็บ ความเสียหายจากน้ำ น้ำท่วม ภัยจากยวดยานพาหนะ ภัยทางอากาศ
3.7 สภาพของอากาศหรือบรรยากาศจากตัวมอดแมลงสัตว์ กัดแทะ หรือเชื้อรา หรือกรรมวิธีทําความสะอาด หรือซ่อมแซม
3.8 ความสูญเสีย การถูกทำลาย หรือความเสียหายที่เป็นผลโดยตรงจากคลื่นความกดอากาศ แรงสั่นสะเทือน แรงดัน หรือเสียงดังที่เกิดจากคลื่นความกดอากาศ แรงสั่นสะเทือนของอากาศยาน หรืออุปกรณ์ทางอากาศอื่นๆ ที่เดินทางด้วยความเร็วเท่ากับเสียง หรือ ความเร็วเหนือเสียง หรือโซนิคบูม (Sonic Boom)
3.9 สงคราม การรุกราน การกระทำที่มุ่งร้ายของศัตรูต่างชาติ หรือการกระทำที่มุ่งร้ายคล้ายสงคราม ไม่ว่าจะได้มีการประกาศสงครามหรือไม่ก็ตาม หรือสงครามกลางเมือง การแข็งข้อ การกบฏ การจลาจล การนัดหยุดงาน การก่อความ วุ่นวายทางการเมือง การก่อวินาศกรรม การปฏิวัติ การรัฐประหาร การประกาศกฎอัยการศึก การก่อการร้าย หรือเหตุการณ์ใดๆ  ซึ่งจะเป็นเหตุให้มีการประกาศ หรือ คงไว้ซึ่งกฎอัยการศึก
3.10 ปฏิกิริยานิวเคลียร์ การแผ่รังสี หรือการแพร่กัมมันตภาพรังสีจากเชื้อเพลิงนิวเคลียร์ หรือจากกากนิวเคลียร์ใดๆ หรือการปนเปื้อนของกัมมันตภาพรังสี
3.11 การสูญเสียการใช้งานหรือความเสียหายต่อเนื่องใดๆ อันเกิดจากความผิดพลาดในงานช่างระหว่างการบำรุงรักษา การซ่อมแซม การเปลี่ยนแปลงแก้ไข การดัดแปลง หรือการปรับปรุงสภาพที่เป็นความรับผิดของผู้ผลิต
3.12 การไม่ปฏิบัติตามคำแนะนําของผู้ผลิต รวมถึงการปรับแต่ง หรือดัดแปลงทรัพย์สินที่เอาประกันภัยไปจากรายละเอียดและ มาตรฐานที่ผู้ผลิตกำหนด
3.13 ความผิดพลาดจากการซ่อมแซมโดยบุคคลอื่นนอกเหนือจากศูนย์บริการซ่อมที่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท

PDPA Icon

We use cookies to improve the performance and experience of using our website. You can find more details at Privacy Policy and manage your privacy settings by clicking Settings

Privacy Preferences

You can choose your cookie settings by enabling/disabling cookies for each category as needed, except for necessary cookies.

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save