ความคุ้มครอง หมวดที่ 1 : ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สิน/อุปกรณ์ที่ระบุรับการบริการจากอุบัติเหตุ นับจากวันที่ที่ระบุในเอกสารรับสิทธิ์/กรมธรรม์ประกันภัย เป็นระยะเวลา 3 ปี

หมวดที่ 2 : การขยายระยะเวลารับประกันทรัพย์สิน/สินค้าตามการรับประกันของผู้ผลิต 2 ปี โดยจะเริ่มมีผลบังคับนับจากวันที่ ที่สิ้นสุดการรับประกันของผู้ผลิต

การสิ้นสุดความคุ้มครอง สิทธิ์การได้บริการตามเอกสารนี้จะสิ้นสุดเมื่อมีเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นดังต่อไปนี้
: (แล้วแต่เหตุการณ์ใดจะเกิดขึ้นก่อน)
1. เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาตามที่ระบุไว้ในเอกสารรับสิทธิ์การให้บริการฉบับนี้
2. เมื่อผู้รับสิทธิ์ได้แจ้งความเสียหายครบ และผู้รับสิทธิ์ได้รับการบริการเรียบร้อยแล้ว
3. มีการปรับแต่ง ดัดแปลงทรัพย์สินที่ระบุในเอกสารการรับสิทธิ์นี้ ไปจากรายละเอียดและมาตรฐานที่กำหนดของผู้ผลิต
4. ทรัพย์สิน /สินค้าที่ระบุตามใบรับสิทธิ์นี้ มีการเปลี่ยนมือ เปลี่ยนการครอบครอง มีการซื้อขาย
ทุนประกันภัย
ระยะเวลาที่ได้รับบริการจากแพ็กเกจ มูลค่าสูงสุดของแพ็กเกจบริการ
(หมวดที่ 1)
ความเสียหายที่ครอบคลุมของแพ็กเกจ
(หมวดที่ 2)
ภายใน 6 เดือนแรก ร้อยละ 90 ของมูลค่าสินค้า/ทรัพย์สิน ณ วันที่ซื้อ ตามการรับประกันของผู้ผลิต
เกิน 6 เดือน แต่ไม่เกิน 1 ปี ร้อยละ 80 ของมูลค่าสินค้า/ทรัพย์สิน ณ วันที่ซื้อ ตามการรับประกันของผู้ผลิต
เกิน 1 ปี แต่ไม่เกิน 2 ปี ร้อยละ 70 ของมูลค่าสินค้า/ทรัพย์สิน ณ วันที่ซื้อ ตามการรับประกันของผู้ผลิต
เกิน 2 ปี ร้อยละ 60 ของมูลค่าสินค้า/ทรัพย์สิน ณ วันที่ซื้อ ตามการรับประกันของผู้ผลิต
(กรณีแบตเตอรี่สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต)

หมวดที่ 1 : บริการสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สิน/อุปกรณ์ที่ระบุรับการบริการจากอุบัติเหตุ

           การบริการที่ครอบคลุม   :   ความเสียหายต่อทรัพย์สิน อันเกิดจาก ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ไฟฟ้าลัดวงจร การลักทรัพย์ที่ปรากฏร่องรอยการ

งัดแงะสถานที่จัดเก็บทรัพย์สิน การแตกหักจากอุบัติเหตุ รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากน้ำ หรือสารเหลว

  • รูปแบบการให้บริการ

ซ่อม (Repair) เปลี่ยนอะไหล่ ให้กลับสู่สภาพเดิม โดยสามารถรับบริการได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตามระยะเวลาของแพ็คเกจบริการ กรณีไม่สามารถซ่อมให้กลับสู่สภาพเดิมได้ บริษัทฯ ตกลงจะจัดหาสินค้าทดแทนที่มีคุณสมบัติเทียบเท่า หรือใกล้เคียงกับสินค้าเดิมของผู้รับสิทธิที่ระบุชื่อ โดยในทุกกรณีที่ให้การบริการ จะไม่เกินวงเงินสูงสุดของมูลค่าทรัพย์สินตามที่ระบุไว้ในเอกสารสิทธิ์ฉบับนี้ ให้แก่ผู้รับสิทธิตามที่ระบุชื่อ และกรรมสิทธิ์ในซากเป็นของบริษัทฯ

หมวดที่ 2 : การขยายระยะเวลารับประกันสินค้า/ทรัพย์สิน ตามการรับประกันของผู้ผลิต ในปีที่ 2 และ ปีที่ 3

  • รูปแบบการให้บริการตามการรับประกันของผู้ผลิต (ต่อเครื่อง และต่อครั้ง) :

ซ่อมให้กลับสู่สภาพเดิม (Repair) กรณีอุปกรณ์ที่ระบุรับสิทธิ์การบริการมีความชำรุดบกพร่องด้านวัสดุและฝีมือการผลิตเมื่อใช้งานตามปกติตามแนวทางการใช้ที่จัดทำโดยผู้ผลิต  สามารถรับบริการได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตามระยะเวลาของแพ็คเกจบริการ  หากไม่สามารถซ่อมให้กลับสู่สภาพเดิมได้ บริษัทฯ ตกลงจะจัดหาสินค้าทดแทนที่มีคุณสมบัติเทียบเท่า หรือใกล้เคียงกับสินค้าเดิมของผู้รับสิทธิที่ระบุชื่อ โดยในทุกกรณีที่ให้การบริการ จะไม่เกินวงเงินสูงสุดของมูลค่าทรัพย์สินตามที่ระบุไว้ในเอกสารสิทธิ์ฉบับนี้ ให้แก่ผู้รับสิทธิตามที่ระบุชื่อ และกรรมสิทธิ์ในซากเป็นของบริษัทฯ

(กรณีแบตเตอรี่สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต)

ความเสียหายที่ไม่ครอบคลุม ภายใต้แพ็คเกจการบริการ

หมวดที่  1. :  ความสูญเสียและเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินที่ระบุในเอกสารสิทธิ์ไม่ครอบคลุมถึง

  1. รอยตําหนิ ขีดข่วน แผลถลอกหรือสีจืดจาง บนพื้นผิวที่ทาสี ขัดเงา เคลือบ (ไม่รวมหน้าจอแตก ร้าว จากอุบัติเหตุภายนอก)
  2. การหยุดชะงักของแก๊ส ประปา ไฟฟ้า หรือไฟฟ้าลัดวงจรจากการใช้ไฟฟ้าเกินกําลัง ไฟตกหรือการขัดข้องของระบบไฟฟ้า
  3. การเสื่อมสภาพเนื่องจากการใช้งานติดต่อกัน เช่น สึกหรอ การโค้งงอ การสึกหรอ การผุกร่อน
  4. แมลงกัด หรือถูกสัตว์ทำลาย
  5. ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมบำรุงรักษาทรัพย์สินที่เอาประกันตามปกติ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนชิ้นส่วนต่างๆในการซ่อมบํารุงด้วย
  6. การทุจริตของผู้รับสิทธิหรือลูกจ้างของผู้รับสิทธิหรือผู้ซื้อสินค้าหรือลูกจ้างของผู้ซื้อสินค้า
  7. การใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในเชิงพาณิชย
  8. การสูญเสียต่อโปรแกรม ซอฟท์แวร์ ข้อมูล และอุปกรณ์ส่วนควบต่างๆ (Accessories)
  9. เหตุจากสงคราม การปฏิวัติ การก่อการร้าย การลุกฮือของพลเรือน จลาจล การกระทําที่เกี่ยวข้องกับการเมือง ศาสนา หรือลัทธินิยม
  10. กรณีที่เป็นความเสียหายร้ายแรงเช่นชิ้นส่วนแยกเป็นชิ้นๆ ผิดรูป ชิ้นส่วนสูญหาย หรือไม่มีซากเครื่องมาแสดง

หมวดที่ 2 :  การขยายระยะเวลารับประกันสินค้า / ทรัพย์สินตามการรับประกันของผู้ผลิต

1) การบริการนี้ไม่ครอบคลุมความเสียหายของทรัพย์สินที่ระบุในใบรับสิทธิ์ที่มีสาเหตุจาก

1.1 ทรัพย์สินที่มีการขีดฆ่าเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม ลบทิ้งหรือสูญหายไปของหมายเลขเครื่อง
1.2 ชิ้นส่วนอุปกรณ์เสริมต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกของทรัพย์สินดังนี้

  • ชิ้นส่วนอุปกรณ์เพื่อใช้สำหรับตกแต่ง หรือ อุปกรณ์ที่ไม่เป็นไปตามแบบของผู้ผลิต รวมถึงการเปลี่ยนแปลงใดๆ ของชิ้นส่วนอุปกรณ์นั้น
  • ชิ้นส่วนอุปกรณ์ซึ่งตามปกติวิสัยเป็นวัสดุใช้สิ้นเปลือง

2) ความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นในเวลาต่อไปนี้

2.1 ความบกพร่องใดๆ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ระยะเวลารับประกันของผู้ผลิตและไม่ได้รับการแก้ไขโดยสมบูรณ์
2.2 การกักกัน จับกุม หรือยึดทรัพย์ตามกฎหมายโดยเจ้าหน้าที่ของรัฐ

3) ความเสียหายใดๆ อันเกิดจากหรือสืบเนื่องจากสาเหตุดังต่อไปนี้

3.1 การเรียกเก็บคืนสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ของผู้ผลิตหรือจากการซ่อมหรือทดแทนชิ้นส่วนของสินค้าอิเล็กทรอนิกส์จากการผิดพลาดจากการออกแบบการผลิต

3.2 การใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในเชิงพาณิชย์ หมายถึง การหารายได้ ผลประโยชน์และผลตอบแทนใดๆ จากการใช้สินค้าอิเล็กทรอนิกส์นั้นๆในทางการค้าหรือค้าขาย

3.3 การเสื่อมสภาพ ความเสียหายที่เกี่ยวข้องกับการเสื่อมสภาพ หรือประสิทธิภาพในการใช้งาน ทั้งโดยทางตรงและทางอ้อม รวมถึงการสึกหรอ การอุดตัน การแตกหัก การบุบสลาย รอยขีดข่วน

3.4 การขนส่ง การส่งมอบ การติดตั้งการทดสอบอุปกรณ์เครื่องใช้ระหว่างติดตั้ง การถอดถอน การเคลื่อนย้าย รวมถึงอุบัติเหตุที่มีสาเหตุจากปัจจัยภายนอกอื่นๆ

3.5 โปรแกรมข้อมูล การบันทึกข้อมูล แผ่นดิสก์ หรือเทป

3.6 แผ่นดินไหว ลมพายุ ระเบิด การแข็งตัวของน้ำ ลูกเห็บ ความเสียหายจากน้ำ น้ำท่วม ภัยจากยวดยานพาหนะ ภัยทางอากาศ

3.7 สภาพของอากาศหรือบรรยากาศจากตัวมอดแมลงสัตว์ กัดแทะ หรือเชื้อรา หรือกรรมวิธีทําความสะอาด หรือซ่อมแซม

3.8 ความสูญเสีย การถูกทำลาย หรือความเสียหายที่เป็นผลโดยตรงจากคลื่นความกดอากาศ แรงสั่นสะเทือน แรงดัน หรือเสียงดังที่เกิดจาก

คลื่นความกดอากาศ แรงสั่นสะเทือนของอากาศยาน หรืออุปกรณ์ทางอากาศอื่นๆ ที่เดินทางด้วยความเร็วเท่ากับเสียง หรือ ความเร็ว

เหนือเสียง หรือโซนิคบูม (Sonic Boom)

3.9 สงคราม การรุกราน การกระทำที่มุ่งร้ายของศัตรูต่างชาติ หรือการกระทำที่มุ่งร้ายคล้ายสงคราม ไม่ว่าจะได้มีการประกาศสงคราม

หรือไม่ก็ตาม หรือสงครามกลางเมือง การแข็งข้อ การกบฏ การจลาจล การนัดหยุดงาน การก่อความ วุ่นวายทางการเมือง การก่อวินาศกรรม การปฏิวัติ การรัฐประหาร การประกาศกฎอัยการศึก การก่อการร้าย หรือเหตุการณ์ใดๆ ซึ่งจะ เป็นเหตุให้มีการประกาศ หรือ คงไว้ซึ่งกฎอัยการศึก

3.10 ปฏิกิริยานิวเคลียร์ การแผ่รังสี หรือการแพร่กัมมันตภาพรังสีจากเชื้อเพลิงนิวเคลียร์ หรือจากกากนิวเคลียร์ใดๆ หรือการปนเปื้อนของกัมมันตภาพรังสี

3.11 การสูญเสียการใช้งานหรือความเสียหายต่อเนื่องใดๆ อันเกิดจากความผิดพลาดในงานช่างระหว่างการบำรุงรักษา การซ่อมแซม การเปลี่ยนแปลงแก้ไข การดัดแปลง หรือการปรับปรุงสภาพที่เป็นความรับผิดของผู้ผลิต

3.12 การไม่ปฏิบัติตามคำแนะนําของผู้ผลิต รวมถึงการปรับแต่ง หรือดัดแปลงทรัพย์สินที่เอาประกันภัยไปจากรายละเอียดและมาตรฐานที่ผู้ผลิตกำหนด

3.13 ความผิดพลาดจากการซ่อมแซมโดยบุคคลอื่นนอกเหนือจากศูนย์บริการซ่อมที่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท

PDPA Icon

We use cookies to improve the performance and experience of using our website. You can find more details at Privacy Policy and manage your privacy settings by clicking Settings

Privacy Preferences

You can choose your cookie settings by enabling/disabling cookies for each category as needed, except for necessary cookies.

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save